Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Xu thế chọn tay nắm tủ bếp cổ điển mạ đồng lên ngôi

Xu hướng đóng tủ bếp gỗ theo đẳng cấp cổ xưa lên ngôi, với dòng items thời thượng càng ngày càng đc ưc chuộng ở nhà biệt thự. Tại triển lãm hàng đầu nhân loại về nội thất bếp tháng 8/2016, các Brand Name tủ bếp nổi tiếng đã hàng loạt trình làng các dòng tay nắm tủ bếp làm từ hợp kim mạ đồng phù hợp vát xéo, dán kíp không đường cạnh cần dùng công nghệ Laser.

Với technology này, bộ tay nắm tủ bếp của khách hàng sẽ không cần cảm thấy gian nan khi đóng kéo mở tủ, tạo ấn tượng thẩm mỹ độc đáo và khác biệt cho bộ tủ bếp cổ điển nhà bạn.

công ty Khám phá cách sắp xếp và bố trí More Home nắm bắt cập nhập đúng với xu hướng bây giờ trên thị trường quốc tế và thị hiếu của công ty, công ty chúng tôi mang đến cho bạn hàng ngàn mẫu tay nắm khác nhau nhập khẩu Ý về Thị Phần nội địa để mang đến cho bạn những sản phẩm rất tốt.\

Là doanh nghiệp tiên phong trong nghành chuyên cung ứng phụ kiện tay nắm tủ cổ điển , More Decor mừng đón cả phần Gia Công cánh tủ bếp & tủ áo Acrylic cho doanh nghiệp. đặc biệt, công ty chúng tôi không phụ thu and tính thêm Chi tiêu Gia Công.

Mẫu trưng bày tại triển lãm viettbuilt năm nhâm thìn tại tphcm trong thời điểm tháng 8 vừa qua.

Mẫu tay nắm tủ bóng gương vát xéo không đường cạnh áp dụng công nghệ Laser tiên tiến nhất của Đức

Hiện tại more decor đang Gia Công phần cánh tủ bếp cho 250 tổ chức làm tủ bếp cả Thị phần nội địa và Thị phần xuất đi với hàng nghìn cánh cửa bếp and cánh cửa tủ áo từng ngày.

Với góc nhìn luôn cải tiến và phát triển items trang trí cách bày trí nắm kịp Xu thế quốc tế, & đầu tư chi tiêu công nghệ theo lối hiện đại thông minh, các mẫu sản phẩm phẩm - dịch vụ của More Home đang dần có vị trí vững chắc bên trên Thị trường cách sắp xếp và bố trí nước ta cũng tương tự mở rộng ở Thị phần ngoài nước, đáp ứng đc nhu cầu phong phú và ngày một nâng cao của khách hàng.. kim chỉ nam của chúng ta là tiếp tục phong phú hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao của khách hàng từ đó không ngừng mở rộng thêm Thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét