Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Phong thái tay nắm cổ xưa cho cánh tủ bếp


thời nay nhà bếp tiến bộ thường đc thấy những cánh tủ bếp phẳng. phong cách cánh tủ bếp phẳng nhằm làm khá nổi bật lên các vật trang trí nhà bếp . tại đây công ty chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một vài mẫu tay nắm tinh tế và sắc sảo hoàn toàn có thể tạo thành một ảnh hưởng lớn trong một nhà bếp với cánh tủ phẳng.

Phong cách cánh tủ bếp phẳng phối kết hợp tay nắm khá nổi bật


Cánh tủ bếp phẳng phối kết hợp với mẫu tay nắm cổ điển


1. Tay nắm inox cao cấp
Tay nắm tủ mạ đồng thời thượng - mã sản phẩm: mh003
Đây là một kiểu tay nắm tủ bếp thịnh hành nhất trong 10 năm qua. các bạn sẽ nhìn thấy các mẫu tay nắm này liên tục bên trên tủ bếp phong thái hiện đại như bên trên.

Tay nắm tủ mạ vàng dòng sản phẩm nhập khẩu ý

Tay nắm cao cấp - mã sản phẩm: MH0060

Tủ bếp lắp tay nắm tủ cổ điển khá nổi bật

Cánh tủ bếp phẳng kết hợp với mẫu tay nắm nổi thời thượng

Chúng phần lớn đề ra điểm nhấn lớn nhất lúc lắp trên cửa hoặc ngăn kéo. phong thái này có lắp đạy các lỗ vít, do đó chúng bắt chặt vào cánh tủ mà không còn để lại vết dấu của các lỗ vít. bất cứ ai đơn giản nắm and mở nhanh gọn khi đi lướt qua tủ.

Tay nắm tủ áp cổ điển


các gì phụ kiện tủ bếp này hỗ trợ cho nhà bếp: thêm 1 chi tiết văn minh, tươi mới & công nghiệp. Tay kéo có một cảm giác rất bổ ích, như thể chúng được làm cho một tủ bếp khoa học .
2. Tay nắm dẹt

Tay nắm tủ dẹt đó là tay nắm kéo cho nhà văn minh, người thích cạnh vuông and nó rất có thể có vẻ như một sự nhận biết, nhưng trong thiết kế xây dựng thiết kế bên trong tiến bộ, các nhân tố ốm lẻ tẻ sẽ làm trông rất nổi bật không khí bếp.

3. Tay nắm âm

Tủ áo đc lắp tay nắm tủ áo tiến bộ

Cánh tủ áo phối kết hợp với mẫu tay nắm âm đấy là tay nắm tuyệt vời với tính năng thực dụng sử dụng trong nhà bếp, nơi bạn không muốn gắn bó với các phần nhô ra của tay nắm gây vướng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét