Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Một số tay nắm tủ tự chế dễ thương và đáng yêu phong thái vintage

sau một thời gian dài cần dùng, rất nhiều tay nắm tủ bắt đầu bị long, gãy. Thay vì nỗ lực gắn lại, sao chúng ta không thử làm thế hệ chiếc tủ cũ nhà bạn bằng những tay nắm tủ tự chế cực kì giản dị và hấp dẫn.Giải pháp tối ưu để lưu trữ đồ chơi cho bé Nhà lạ & ấm cúng nhờ cần đến len trang hoàng 8 mẹo vặt giúp đỡ bạn luôn rảnh rỗi khi dọn nhà
Tay nắm bằng da
Nếu bạn muốn làm mới chiếc tủ cũ của tôi nhưng mà vẫn giữ được vẻ lịch lãm and giản dị, hãy thử làm tay nắm bằng mảnh da lộn hay da thường xuyên của các chiếc quai túi, ví cũ không dùng đến nữa kèm với vài chiếc đinh vít.
Tận dụng chiếc quai túi, ví cũ không dùng tới kèm với vài chiếc đinh vít.
rất đông hình dáng tay nắm cho khách hàng chọn
Căn bếp trở nên quý phái hơn nhờ những tay nắm tủ bếp bằng da

Tay nắm tủ hình thú

bền bỉ những cái tay nắm ngộ nghĩnh hình thú này sẽ khiến con mình thích mê. Hãy tận dụng những mô hình động vật cũ mà đứa bạn không chơi nữa để gia công chiếc tay nắm tủ cho nhỏ bé. đó là một cách trang hoàng phòng bé thật đơn giản và mê hoặc.
Kiểu tay nắm hình thú này rất hợp lý cho các em bé yêu quý đồ chơi mô hình thú


Thậm chí là dành cho cả các quý cô yêu dấu sự độc đáo

Tay nắm siêu dễ thương

nếu bạn khéo hoa tay và "phát cuồng" vì những tập phim siêu anh hùng thì những chiếc tay nắm bằng đất sét Nhật sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo những anh hùng anh hùng yêu quý mang dấu ấn cá thể của công ty. bạn có thể nặn đất bằng khuôn and bọc phía bên ngoài chiếc tay nắm tủ cổ điển để thay áo thế hệ cho chúng.
những "siêu anh hùng" ngộ nghĩnh tô điểm cho chiếc tủ tiến bộ

Tay nắm tữ móc tay bằng len

Hãy "mặc" các cái áo len bùng cháy rực rỡ cho tay nắm tủ của bạn khi mùa đông tới. rất dễ dàng, chúng ta có thể móc hoặc đan các chiếc bọc tay nắm bằng len & bọc ra bên ngoài chiếc tay nắm tủ nhà chúng ta.


Chỉ một chút len & sự khéo tay của khách hàng...

chúng ta có thể khéo léo móc những hình làm đẹp không giống nhau như bông hoa, quả dâu... Vậy là mỗi mùa đông tới chiếc tủ của doanh nghiệp lại trở nên mới mẻ, dễ nhìn and êm ấm hơn rất đông.
...chiếc tủ cũ nhà bạn đã có một diện mạo mới êm ấm cho mùa đông.
Tay nắm tủ đính hạt cườm

bạn có thể sửa chữa thay thế chiếc tay nắm tủ cũ kỹ bằng những hạt cườm rực rỡ, xinh xắn xâu bằng dây thép. Với ý nghĩ đó này, chiếc tủ bé của người sử dụng sẽ trở nên rất là hện đại and đã mắt.
Tủ đã mắt và tân tiến với tay nắm bằng hạt cườm.

Tay nằm từ dây thừng

thêm một ý nghĩ đó làm tay nắm cửa cho các ai yêu quý phong thái vintage & muốn chiếm hữu chiếc tủ cũ theo phong thái cổ xưa này. rất giản đơn, mỗi chúng ta chỉ còn dùng một sợi thừng phệ bản & thắt nút ở phía bên trong để xong loại tay nắm tủ mới mẻ này. Thật độc đáo và khác biệt và đơn giản và giản dị phải không?


chỉ còn sợi dây thừng, chiếc kéo và vài thao tác làm việc đơn giản và giản dị...
...là mỗi chúng ta đã chuyển đổi chiếc tủ trở nên độc đáo and đậm màu vintage.

Hoặc bạn cũng có thể dùng dây thừng bạn dạng nhỏ cuốn quanh tay nắm cũ để khiến cho tủ bếp thanh lịch hơn mà vẫn lấy phong cách vintage.
Cuốn dây thừng vào tay nắm cũng chính là một giải pháp giỏi...
...mang lại diện mạo thế hệ cho chiếc tủ cũ nhà bạn.

Tay nắm từ thìa dĩa

các vật dụng nhà bếp như dao, dĩa cũng có thể là chọn lựa tuyệt đối hoàn hảo thay thế sửa chữa chiếc tay nắm tủ bếp cũ. bạn cũng có thể cần đến kéo dán chuyên sử dụng and thắt chặt và cố định những “tay nắm” độc đáo này vào tủ 1 cách giản dị và đơn giản and ko lo để lại các “dấu tích” không mong muốn bên trên tủ.
Thay vì cố định bằng đinh vít chúng ta cũng có thể sử dụng kep để gắn thìa dĩa lên tủ

Tay nắm cửa bằng sỏi

chúng ta cũng có thể sử dụng những nguyên liệu thoải mái và tự nhiên như đá hoặc sỏi cỡ mập rồi khoan cố định và thắt chặt một đầu vào đá, một đầu bắt vào tủ để tạo là đã có chiếc tay nắm tủ mới, độc đáo và khác biệt và kì quặc hơn.
các viên sỏi thô xù xì...lại là các tay nắm lạ mắt và tuyệt hảo.

Tay nắm từ cành cây khô

gần giống, hãy thử chọn lựa các nhánh củi với hình dáng & kích thước hợp với chiếc tủ của chúng ta. sau khoản thời gian sơ chế bằng phương pháp cắt, gọt and sơn bóng, chúng ta cũng có thể sử dụng đinh vít thắt chặt và cố định vào cánh tủ. Vậy là chiếc tủ của bạn đã có diện mạo khác biệt với những chiếc tay cầm mới.
các chiếc tay nắm tủ kệ có 1-0-2 từ nhánh cây.

Tay nắm bằng nút chai rượu

Nút rượu sâm banh có là một chọn lựa tuyệt vời nhất vì chúng có kích cỡ vừa phải and cầm rất vững tay. thế nên nếu như bạn là 1 trong Fan Hâm mộ của rượu vang thì sao không áp dụng thử những chiếc tay nắm với phong thái mới mẻ này cho tủ rượu nhà chúng ta.

Khá nhiều kiểu mẫu tay nắm đẹp, ngoài ra bạn có thể tham khảo tay nắm tủ cao cấp hàng nhập khẩu ý của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét