Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Phân loại tay nắm tủ cổ điển

Tay nắm tủ bếp cổ điển – Tay nắm là một yếu tố cần thiết của tủ bếp cả về mặt thẩm mỹ và công dụng. Tuy chiếm hữu một phần nhỏ xíu của chiếc tủ bếp nhưng nó lại là phòng ban tạo nên điểm nh ấn để tăng thêm sự thú vị của chiếc tủ bếp mái nhà. More Home trưng bày và phân phối các loại tay nắm tủ bếp cổ điển cao cấp, nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn.

Lựa chọn mẫu mã tay nắm cũng quyết định toàn bộ tới đẳng cấp tủ bếp của nhiều gia đình. Đến với More Home bạn sẽ có chọn bộ tay nắm cao cấp mang phong cách thanh lịch, tân tiến hay quý tộc, truyền thống để bạn chọn lựa. Có hầu hết các loại tay nắm được tổng phù hợp để quý khách hàng lựa chọn ra được kiểu dáng và mẫu mã đồng tình.

Tay nắm tủ bếp cổ điển dạng thanh dài
Gồm có 2 dạng:

+ Dạng tay nắm tủ bếp dạng đũa



Tay nắm tủ bếp dạng thanh

Gồm đa dạng các loại tay nắm cho các phong cách từ phong cách cổ điển đến hàng hiện đại nhập phẩu italia  và thích hợp với nhiều chất liệu tủ bếp khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những loại tay nắm màu sẫm, màu đồng cho những dáng tủ bếp mang phong cách cổ điển hay những dạng tay nắm thuôn, màu bạc trắng sáng dành cho những mẫu tủ bếp tiến bộ…

2. Tay nắm tủ bếp cổ điển dạng núm, tròn

Tay nắm tủ bếp dạng núm tròn, vuông



Các dạng tay nắm hình núm tròn

3. Tay nắm âm cho cánh tủ bếp

Tay nắm âm là giải pháp sử dụng cho cánh tủ bếp không tay nắm kế bên việc dùng nút nhấn Tipmatic. Là một thiết bị hiện đại, giúp dễ chơi hóa các thao tác đóng tạo dựng tủ bếp mái nhà.

Tham khảo các vật phẩm tay nắm âm tại đây



Hồ hết các sản phẩm tay nắm tủ bếp nói riêng hay các phụ kiện tủ bếp cổ điển khác như: tay nâng, ray trượt, ngăn kéo…đều được hạ bán với giá tốt nhất so với giá thị trường. Hãy nhanh tay sở hữu các item phụ kiện tủ bếp bếp cao cấp với tầm giá ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét