Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chọn tay nắm tủ đẹp cao cấp, khắc nét tinh xảo



Tay nắm tủ cổ điển là mẫu sản phẩm được khắc nét chi tiết tinh xảo, tay nắm dùng cho những mẫu tủ gỗ tô đậm nét cổ điển sang trọng của chiếc tủ. Mẫu tay nắm có thể dùng cho cả những mẫu tủ kính, học ngăn tủ kéo...

Tay nắm cổ điển mạ đồng là loại tay nắm tủ bếp rất được ưa chuộng sử dụng cho tủ bếp gỗ từ nhiên, với kiểu dáng mỏng gọn, mang lại vẻ đẹp quý phái cho tủ bếp. Sử dụng tay nắm mờ giúp đóng mở cánh tủ bếp dễ dàng và thuận tiện.



Tay nắm cổ điển là phụ kiện tủ bếp được sản xuất trên công nghệ hiện đại có chất lượng tốt, độ bền cao. Tay nắm được thiết kế đơn giản gọn nhẹ rất dễ lắp đặt và sử dụng, sản phẩm có kiểu dáng đẹp phù hợp với mọi phong cách tủ bếp.



Tay nắm sản phẩm được thiết kế có độ bền cao và kiểu dáng đẹp, sử dụng tay nắm inox Hafele này, tủ bếp gia đình sẽ sang trọng và hiện đại hơn, không những thế tay nắm được thiết kế tròn dễ cầm nắm giúp kéo mở cánh tủ bếp dễ dàng và tiện dụng. Đặc biệt với chất liệu inox cao cấp, tay nắm có độ bền cao, sử dụng lâu dài mà không lo bị hỏng.




Đến với còn rất nhiều tay nắm khách cho bạn lựa chọn, phụ kiện luôn đảm bảo chính hãng có chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất. Sử dụng tay nắm tủ bếp sẽ làm tăng giá trị sử dụng cho tủ bếp gia đình, giúp tủ bếp luôn đẹp và hiện đại, sử dụng được lâu bền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét