Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Mang đến sự hoàn hảo cho mẫu tủ bếp nhà bạn với dòng sản phẩm tay nắm tủ cao cấp


Khi đóng tủ, dù là tủ bếp tủ áo hay hộc tủ thì có một yếu tố chi tiết cực kì quan trọng không thể bỏ qua đó chính là lựa chọn tay nắm tủ thích hợp với phong cách và hình dạng của nó.
Đây là một trong những yếu tố cần thiết bạn cần chú ý khi thiết kế và đóng tủ bếp. Nếu nhà bạn được trang trí với những mảng màu thanh lịch của phía bên trong gỗ theo truyền thống, bạn nên lựa chọn tìm chiếc tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên với những cụ thể mỹ nghệ sắc xảo và những trục đường vân gỗ đẹp, nổi trội của các loại gỗ như Xoan Đào, Sồi, Dổi... và tay nắm cổ xưa đi kèm toát lên cá tính của dòng sản phẩm bạn đang sử dụng.  Hoặc giả dụ bạn chọn phương pháp trang trí phía bên trong tối giản và hiện đại với rất ít chi tiết, bạn nên lựa chọn chiếc tủ bếp cũng theo đẳng cấp này, một chiếc tủ bếp bằng nguyên liệu kim khí với tay nắm tủ cùng kiểu đi kèm cũng khá thích hợp.


Mẫu tủ bếp Acrylic nổi trội với kiến tạo đơn giản và tiến bộ, tay nắm ánh tiến thưởng sáng chói đẹp tao nhã.
Nguyên liệu tủ bếp vô cùng cần thiết để bạn cho tay nắm tủ bếp đính kèm sao cho phù hợp.
Bạn có thể cảm chiếm được sự phú quý về chất liệu tạo nên các vật phẩm tủ bếp đẹp trên thị trường, tại các siêu thị bán lẻ hay các showrom siêu thị nội thất lớn. Có phần đông loại nguyên liệu khiến cho tủ bếp như laminate, gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo hay gỗ có tráng bề mặt acrylic surface, inox cao cấp.


Mỗi loại vật liệu đều có ưu và khuyết điểm riêng và việc bạn chọn lựa đó chính là lựa chọn phụ kiện tay nắm cổ điển đi kèm chẳng thể “ râu ông này cắm cằm ông kia” tay nắm tủ tân tiến đi với mẫu tủ cổ xưa và ngược lại. Chất liệu phổ biến nhất hiện giờ để làm tủ bếp đó là nguyên liệu gỗ thiên nhiên chính bởi vậy nếu như lối kiến tạo nhà bạn theo phong cách cổ truyền thì yếu tố này quá tuyệt vời khi chọn đóng mẫu tủ với tay nắm cổ xưa mạ ánh đồng sáng sang trọng tạo nên điểm nhấn cho một môi trường bếp yên ấm.
Nguyên liệu này có độ bền cao, đa dụng, và có thể giải quyết màu hoặc sơn để cho ra các mẫu kiến tạo khác biệt. Đương nhiên nhược điểm của các tủ bếp loại này là có thể bị mối mọt, thấm nước và cong vênh nếu không ngâm tẩm, sơn phủ và sấy khô đúng cách thức, khác lạ là giá thành khá cao. Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể lựa chọn các mẫu tủ bếp được làm bằng chất liệu gỗ công nghệ hay chất liệu inox và đi kèm là tay nắm crom, thiếc .

Các loại tủ bếp này có giá thành thấp hơn cũng như hạn nhạo báng khả năng mối mọt và cong vênh so với các vật phẩm tủ bếp từ gỗ tự nhiên. Tuy nhiên các mẫu tủ bếp loại này lại hạn chế giễu về mặt thẩm mỹ của gian bếp, kiểu dáng thì khá “lạnh lẽo” (đặc biệt là tủ bếp inox). Do đó tùy thuộc vào nhu cầu dùng và ngân sách của mình, bạn nên cân nhắc và so sánh các chất liệu trên để có thể chọn sắm được tủ bếp đẹp và thích hợp nhất môi trường bếp của mái nhà.
Tại sao chúng tôi lại chia sẻ điều này đến bạn vì nếu item không chất lượng, khi bạn tậu tủ về dung một thời gian tay nắm tủ bị bung ra và bạn không biết lựa chọn và sắm sản phẩm tay nắm thay thế ở đâu.
Tủ bếp laminate tay nắm cổ kính làm cho từ hợp kim có khả năng chịu lửa, chống thấm, chống xước và chống va đập rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét